TĐ Chris Sununu nói Trump ‘sẽ không thể trở thành ứng cử viên’ vào năm 2024

0
1086

Thống đốc New Hampshire Chris Sununu hôm Chủ nhật đã đưa ra dự đoán rằng cựu Tổng thống Donald Trump sẽ không thể có được đề cử của GOP trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình “Gặp gỡ báo chí” của NBC News, Chris Sununu, một đảng viên Đảng Cộng hòa từng nói rằng ông đang suy nghĩ về việc tranh cử vào Tòa Bạch Ốc của chính mình , cho biết rằng: “Đúng là Trump “đang tham gia cuộc đua. Nhưng ông ấy sẽ không trở thành ứng cử viên, điều đó không đơn giản chút nào, chúng tôi và giới tinh hoa chính trị của đảng Cộng hòa quyết tâm sẽ không để điều đó xảy ra, các bạn hãy tin tôi.”

Mời xem video bài bình luận qua Youtube

Ông ta có quyền tự do đi đâu ông ta thích nhưng sẽ không thể đến được đích mà ông ta muốn đến, ông ta chỉ có một con đường duy nhất không hướng về Washington.

Nhiều người trong chúng tôi không bao giờ tin rằng một lãnh đạo tốt nhất cho nước Mỹ ngày mai sẽ là người đã từng lãnh đạo của ngày hôm qua, không thể được.

Sununu trước đó đã nói đã từng nói rằng, Trump không thể nào giàn được chiến thắng trước Tổng thống Joe Biden vào năm 2024. Và cũng trong cuộc phỏng vấn đó, ông Sununu cũng nói nhân cách của Ron DeSantis không phải là một người có tư cách lãnh đạo.

Chris Sununu chưa đưa ra tuyên bố tranh cử nhưng sẵn sàng cam kết ủng hộ ứng cử viên GOP cuối cùng miễn đó không phải là Donald Trump.

Việt Linh (Theo AP News)