Người phụ nữ Bắc Carolina trúng số giải Powerball đầu tiên năm 2024

0
516
Giải độc đắc Powerball đã tăng lên 810 triệu cho kỳ quay tối thứ Hai sau khi không có ai khớp cả sáu số.

CLINTON, NC – Lần thứ hai liên tiếp, một người Bắc Carolinian trở thành triệu phú đầu tiên của năm nhờ trúng số độc đắc ngay sau nửa đêm trong chương trình “Đêm giao thừa Rockin’ của Dick Clark với Ryan Seacrest” trên ABC.

Người chiến thắng năm nay là Pamela Bradshaw của Clinton.

“Tôi thật may mắn,” Bradshaw nói sau khi trúng giải trong buổi phát sóng trực tiếp trên ABC. “Tôi thật may mắn.”

Bradshaw lần đầu tiên giành được chuyến đi VIP tới Thành phố New York trong cuộc rút thăm cơ hội thứ hai do Xổ số Giáo dục NC tổ chức. Cô là một trong năm người chơi trong nước giành được giải thưởng đó. Sau đó, trong số năm người đó, cô được chọn ngẫu nhiên là người chiến thắng trị giá 1 triệu USD.

Chuyến đi đến New York là lần đầu tiên Bradshaw đi máy bay hoặc thăm Big Apple.

Cô nói: “Tôi đã khóc trên chuyến bay và tôi đã khóc trước Tượng Nữ thần Tự do. “Thật không thể tin được.”

Với số tiền thắng được, Bradshaw cho biết cô dự định mua một căn nhà.

Bradshaw nói về kế hoạch kiếm tiền thưởng của mình: “Tôi rất muốn có ngôi nhà riêng của mình và tôi cảm thấy an toàn khi ở đó. “Tôi có thể có nhà riêng, sửa chữa nó cho đẹp đẽ, sạch sẽ và cảm thấy an toàn. Không phải bất cứ thứ gì cầu kỳ hay to lớn, chỉ là một ngôi nhà tranh nhỏ hay thứ gì đó có một hoặc hai phòng ngủ.”

Năm ngoái, Gary Krigbaum ở Spindale (một thị trấn ở Quận Rutherford) đã giành được giải thưởng Powerball Triệu phú đầu tiên của năm.

Sự phấn khích của Powerball vẫn tiếp tục vào tối thứ Hai , với giải độc đắc ngày càng tăng của trò chơi đạt ước tính 810 triệu USD.

Theo abc7news