John Cena gây chú ý với khoảnh khắc khỏa thân tại lễ trao giải Oscar 2024

0
658
John Cena trên sân khấu Lễ trao giải Oscar thường niên lần thứ 96 được tổ chức tại Nhà hát Dolby vào ngày 10 tháng 3 năm 2024 tại Los Angeles, California. Ảnh: Frank Micelotta/Disney qua Getty Images

(NEXSTAR) – Giống như một số giải thưởng Phim hay nhất trong đêm, Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 không phải là không có cảnh khỏa thân quá mức.

Trong một trong những khoảnh khắc được nhắc đến nhiều nhất trong đêm, nam diễn viên John Cena chuyển sang làm đô vật đã lên sân khấu để trao giải Thiết kế trang phục đẹp nhất có vẻ như đang được yêu thích.

Nhà  vô địch thế giới WWE 16 lần  đã gây ấn tượng khá tốt với hàng triệu khán giả theo dõi lễ trao giải Oscar 2024 vào ngày 10/3 khi anh có cơ hội tham gia một tiết mục hài do người dẫn chương trình Jimmy Kimmel dàn dựng – đồng thời khoe vóc dáng ấn tượng của mình.

Trước khi Cena chuẩn bị trao giải Thiết kế trang phục đẹp nhất, người dẫn chương trình Jimmy Kimmel đã bắt đầu phần này bằng cách lưu ý rằng đã 50 năm kể từ khi lễ trao giải Oscar bị trì hoãn một cách nổi tiếng do một người khỏa thân chạy ngang qua sân khấu, đó là kẻ phá đám đã làm gián đoạn Lễ trao giải Oscar lần thứ 46 vào năm 1974. Sau khi châm biếm, “Bạn có thể tưởng tượng nếu hôm nay một người đàn ông khỏa thân chạy ngang qua sân khấu không?” khán giả bắt gặp Cena thu mình sau tấm màn. Cena giả vờ khá do dự khi đi theo và nhích từng bước về phía chiếc micro, 2 tay đang cầm một phong bì che phần nhạy cảm của mình.

“Trang phục, chúng rất quan trọng,” Cena cuối cùng đã thông báo với đám đông. “Có lẽ điều quan trọng nhất là ở đó.”

John Cena
John Cena lên sân khấu Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 để công bố các đề cử cho Thiết kế trang phục đẹp nhất. (Ảnh của Kevin Winter/Getty Images)

Khoảnh khắc này đã gây ra nhiều tiếng cười bên trong Nhà hát Dolby, nhờ một phần không nhỏ vào sự cam kết của Cena với dự án này. Nhưng trên thực tế, Cena không hoàn toàn khỏa thân – và anh ấy cũng không tỏ ra lo lắng đến thế. Trong những bức ảnh hậu trường được chia sẻ trên Instagram, có thể thấy Cena mặc một bộ trang phục tông màu da thịt che đi những phần riêng tư nhất của mình.  

“Tôi đã thay đổi ý định, tôi không muốn làm điều đó nữa,” Cena lặng lẽ thú nhận.

Sau một đoạn trao đổi qua lại ngắn gọn (và vui nhộn) bao gồm một tài liệu tham khảo về các trận đấu được phân phối tốt (một cái gật đầu với trang phục đặc trưng của Cena), Cena đã bị thuyết phục để thực hiện theo kế hoạch đã được lên kế hoạch trước. Sau một lúc lúng túng – chỉ được bao bọc bởi một chiếc phong bì có ghi “Nhà thiết kế trang phục” – Cena đã trao giải một cách ngẫu nhiên theo đúng kế hoạch

Jimmy Kimmel và John Cena trên sân khấu lễ trao giải Oscar thường niên lần thứ 96
Jimmy Kimmel và John Cena trên sân khấu Lễ trao giải Oscar thường niên lần thứ 96 được tổ chức tại Nhà hát Dolby vào ngày 10 tháng 3 năm 2024 tại Los Angeles, California. Ảnh: Rich Polk/Variety qua Getty Images

Trên sân khấu, cùng với một số trợ lý sản xuất chạy ra để đặt áo choàng lên người anh trước khi đèn bật sáng, Cena cũng nhanh chóng được che đậy trước khi người chiến thắng ở hạng mục này được công bố, video được chia sẻ trên các chương trình truyền thông xã hội.

Điều đáng chú ý là Cena, 46 tuổi, không hề tránh né việc khoe da thịt trong tác phẩm trước đó của mình, anh đã dành phần lớn sự nghiệp đấu vật của mình chỉ mặc quần short jean. Anh ấy cũng đã khỏa thân một phần trong loạt phim “Blockers” năm 2018, loạt phim “Peacemaker” của Max và “Trainwreck” năm 2015, nơi anh ấy nói rằng anh ấy đã học cách chấp nhận sự lúng túng.

“Tôi nghĩ bạn càng thoải mái với nó thì bạn càng chìm đắm trong đó,” anh từng nói với Howard Stern về cảnh sex trong phim “Trainwreck” của mình. “Bởi vì tôi nghĩ cảnh đó thật tuyệt vời.”

Hành động của Cena ngay lập tức trở thành khoảnh khắc mang tính biểu tượng của giải Oscar năm nay.

Ny (Theo NEXSTAR)