Hồi ký Liz Cheney ‘Lời thề và danh dự’ sẽ ra mắt vào tháng 11

0
1021

Cali Today News – Cựu Hạ nghị sĩ Liz Cheney có một cuốn hồi ký sẽ ra mắt vào mùa thu này. Trong “Lời thề và danh dự”, cô ấy sẽ viết về sự ghẻ lạnh của cô ấy với cựu Tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa sau hậu quả của cuộc bao vây Điện Capitol Hoa Kỳ ngày 6 tháng 1 .

“Hai năm qua một lần nữa cho chúng ta thấy rằng nền cộng hòa lập hiến của chúng ta không tự duy trì,” Cheney nói trong một tuyên bố do Little, Brown and Company công bố hôm thứ Ba, sẽ xuất bản cuốn sách của bà vào ngày 14 tháng 11.

“Nó tồn tại chỉ nhờ lòng dũng cảm và danh dự của từng cá nhân người Mỹ. Khi lịch sử nhìn lại thời điểm này, mỗi vị dân cử sẽ phải trả lời các câu hỏi: Chúng ta đã làm tròn nhiệm vụ chưa? Chúng ta có trung thành với lời tuyên thệ nhậm chức của mình không?” Cheney nói.

Cheney, con gái của cựu Phó Tổng thống Dick Cheney, đã từng là tiếng nói hàng đầu của Đảng Cộng hòa trong nhiều năm. Nhưng cô ấy đã chia tay với nhiều đồng nghiệp của mình vì những tuyên bố sai trái của Trump về gian lận bầu cử và vị trí phó chủ tịch ủy ban của Quốc hội đã xem xét cuộc nổi dậy vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Cheney nói rằng cô ấy muốn đảm bảo rằng Trump, người đã tuyên bố ứng cử viên của ông ấy vào năm 2024, sẽ không bao giờ trở thành tổng thống nữa.

Từng là nhân vật nổi trội trong nền chính trị Wyoming , bà đã bị đánh bại trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa vào mùa hè năm ngoái bởi Harriet Hageman, người được Trump ủng hộ.

Nguồn usnews