Thursday, March 28, 2024

Bé trai 8 tuổi bị đốt cháy bỏng hai chân ở Đắk Lắk

CALI TODAY NEWS – Nạn nhân là cháu Y Ngách Niê (8 tuổi, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) sống cùng ông bà ngoại. Y Ngách là trẻ mồ côi bố, mẹ bé đi làm công nhân xa và có hoàn cảnh khá khó khăn.  
Vụ việc xảy ra đau lòng khiến Y Ngách bị bỏng cả 2 chân. Hiện chính quyền, gia đình và các y, bác sĩ của khoa Chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Đa Khoa vùng Tây Nguyên) tích cực chữa trị, chăm sóc Y Ngách. 
Liên quan đến vụ việc, Vào khoảng 4h chiều ngày 12/7, nam thanh niên (Nay K Pask, sinh năm 2003, trú tại Buôn Bir, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) mượn xe máy bạn điều khiển chở 3 cháu nhỏ gồm Y Ngách Nie, Y Tách và Y Chơn (bạn Y Ngách Nie) về nhà ở Buôn Kri, xã Ea Sol. 
Khi đến đoạn đường lô cao su ở Buôn Bir (xã Ea Hiao), do đường mưa, trơn trượt nên nam thanh niên dừng xe bên đường. Y Tách và Y Chơn, xuống xe đứng bên lề đường, còn Y Ngách  đùa giỡn trèo lên và ôm cổ nam thanh niên làm xe bị ngã, đè lên chân nam thanh niên K Pák và Y Ngách, xăng trong bình xe tràn ra ngoài và dính lên người Y Ngách.
Sau khi dựng xe lên, do bực tức và K Pák có sẵn men rượu trong người nên K Pák đã bật lửa quẹt vào người Y Ngách để dọa, la mắng Y Ngách không đùa giỡn. Nhưng không may, quần áo Y Ngách có dính xăng, nên nhanh chóng bắt lửa. Sau khi thấy người, Y Ngách bị cháy, ngay lập tức K Pák đã dùng nước mương bên đường và dùng đất đổ vào người Y Ngách để dập lửa rồi cởi đồ Y Ngách ném ra ngoài. Hậu quả, Y Ngách bị bỏng hai chân.
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục xác minh cụ thể sự việc. 

MT (nguồn dân trí)

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img