Monday, March 18, 2024

Người bà bị bắt sau khi tìm thấy thi thể cháu bé 3 tuổi trong thùng rác

Becky Ann Vreeland, 60 tuổi, đã bị bắt giam vì tội giết người sau khi thi thể của Riley Lynn Nolan được tìm thấy trong một thùng rác, theo đài địa phương, KFOR. ChildHelp báo cáo rằng “Hoa Kỳ trung bình mỗi ngày mất 5 trẻ em do lạm dụng và bỏ bê trẻ em.”

Vào tối thứ Ba, khoảng 7:30, các viên cảnh sát  được gọi đến một nơi cư trú ở thành phố Oklahoma để báo cáo về một đứa trẻ mới biết đi đã chết, khoảng từ 2 đến 3 tuổi. Khi có mặt tại hiện trường, các cảnh sát đã phát hiện ra thi thể của Nolan, với những dấu hiệu rõ ràng của chấn thương, theo thông cáo từ cảnh sát.

Sau khi các viên cảnh sát phát hiện, Vreeland bị đưa vào cuộc thẩm vấn. Sau cuộc phỏng vấn với cảnh sát, Vreeland bị bắt và bị tống vào tù vì lạm dụng trẻ em và giết người cấp độ một.

Cảnh sát chưa công bố thêm bất kỳ chi tiết nào xung quanh vụ việc. Nhưng trong một phản hồi với Newsweek , Sở cảnh sát thành phố Oklahoma đề cập rằng “cuộc điều tra vẫn đang diễn ra và và họ đang chờ thẩm vấn các thành viên trong gia đình.”

Hiện tại vẫn chưa rõ Vreeland sẽ phải đối mặt với bao nhiêu thời gian trong tù nếu cô bị kết án.

 
Trong một trường hợp tương tự ở Arizona, các công tố viên đang đưa ra mức án tử hình đối với một bà và chồng của bà, Stephanie Davis và Thomas Desharnais. Cặp đôi phải đối mặt với một số cáo buộc, bao gồm giết người cấp độ một và lạm dụng trẻ em để gây ra cái chết cho cháu trai 11 tuổ, theo AZ Central.
 

Tờ báo này đưa tin rằng hồi tháng 1, các viên cảnh sát đã được gọi đến phòng khách sạn để báo cáo về một người không phản hồi. Khi đến hiện trường, cậu bé 11 tuổi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh và không thở trong bồn tắm. Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện và sau đó được cho là đã chết.

Trên cơ thể cháu bé, các nhân viên y tế cấp cứu phát hiện trên cơ thể cháu bé có nhiều vết thương và bầm tím. Các dấu vết tương tự cũng được phát hiện trên thi thể của người anh cùng cha khác mẹ của đứa trẻ đã qua đời, theo nguồn tin. Cả hai đứa trẻ đều  dưới sự chăm sóc và giám sát của Davis và Desharnais.

Các nhà điều tra sau đó tiết lộ rằng cả hai đứa trẻ đã bị bỏ đói và bị lạm dụng nghiêm trọng bằng các dụng cụ kim loại.

Theo cáo trạng , công tố viên quận cho biết trong một thông cáo rằng “trách nhiệm của chúng tôi là bảo vệ và chăm sóc những người dễ bị tổn thương nhất trong xã hội, và điều này bao gồm cả trẻ em”, theo AZ Central.

TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img