Messi ghi bàn như chỗ không người trong trận đầu tiên sau World Cup 2022

0
1077

Cali Today News — Lionel Messi đã ăn mừng ngày trở lại Paris Saint-Germain bằng bàn thắng trong trận đầu tiên trở lại kể từ khi nâng cao chức vô địch World Cup.

Cầu thủ 35 tuổi chỉ trở lại tập luyện vào năm mới sau một thời gian nghỉ ăn mừng và hồi phục sau Qatar 2022, nơi anh cuối cùng đã giành được chiếc cúp luôn “lảng tránh anh” một trong những trận chung kết vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay.

Nhưng tiền đạo này không có vẻ gì bị lo lắng khi anh trở lại thi đấu với một bàn thắng từ cự ly gần trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Angers hôm thứ Tư.

Messi cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với Pelé trước trận đấu, khi cùng các đồng đội mặc chiếc áo phông có in hình cầu thủ người Brazil trong thời gian khởi động.

PSG thoải mái đứng đầu giải đấu mặc dù Christophe Galtier phải thay đổi đội hình khi ông cho các cầu thủ trở lại thi đấu sau World Cup.

Kylian Mbappé, người đã bị đánh bại trong trận chung kết ở Qatar, được cho nghỉ trong trận đấu hôm thứ Tư, cho phép những cầu thủ trẻ như Hugo Ekitiké có thời gian thi đấu.

Tiền đạo 20 tuổi đã gây ấn tượng khi được trao cơ hội ở mùa giải này và ghi bàn mở tỷ số bằng một pha dứt điểm chìm trong hiệp một.

Messi, người đã phối hợp tấn công cùng với Neymar Jr., sau đó nhân đôi cách biệt ở phút 72 sau một pha chạy chỗ đúng lúc và dứt điểm bằng chân phải.

Ban đầu, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị, nhưng Trợ lý trọng tài ảo (VAR) đã bác bỏ quyết định đó và bàn thắng đã được công nhận.

Chiến thắng khi Messi trở lại là một tin vui đáng mừng cho PSG, đội đã thua lần đầu tiên ở giải đấu mùa này vào tuần trước, 1-3 trước Lens.

PSG, đang hơn đội đầu bảng 6 điểm, sẽ đấu với Rennes trong trận đấu tiếp theo vào Chủ nhật.

Nguồn CNN