Thursday, March 28, 2024

Michelle Obama là “người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất” tại Mỹ năm 2019

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama là “người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất” tại Mỹ năm 2019, theo một cuộc thăm dò mới của Gallup .

Michelle Obama nhận được 10% phiếu bầu, tiếp theo là đệ nhất phu nhân hiện tại Melania Trump, người “được ngưỡng mộ nhất” với 5%, theo Gallup.

Oprah Winfrey, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và nhà hoạt động về biến đổi khí hậu tuổi teen Greta Thunberg đều nhận được 3 % số phiếu mỗi người.

Đây là năm thứ hai Michelle Obama liên tiếp đứng đầu cuộc thăm dò của Gallup. Bà đã nhận được 15% số phiếu bầu năm ngoái.

Michelle Obama cũng được mệnh danh là người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất trên thế giới trong cuộc thăm dò YouGov tháng 7 , đánh bại Angelina Jolie, Winfrey và Nữ hoàng Elizabeth II cũng như bà Clinton.

Các cuộc thăm dò diễn ra sau chuyến đi lưu diễn toàn cầu để quảng cáo cho cuốn hồi ký bán chạy nhất của bà, “Becoming”. Cuốn sách, được xuất bản vào tháng 11 năm 2018, đã bán được nhiều bản hơn bất kỳ cuốn sách nào được xuất bản tại Hoa Kỳ vào năm đó.

Obama cũng liên tục nổi tiếng hơn trong các cuộc thăm dò so với chồng bà, cựu Tổng thống Obama, khi ông còn đương chức, theo The Washington Post .

Cựu Tổng thống Obama và Tổng thống Trump là “người đàn ông được ngưỡng mộ nhất” trong cuộc thăm dò của Gallup, với cả hai người đàn ông nhận được 18% phiếu bầu.

TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img