Thursday, March 28, 2024

“Giới thiệu liên danh xây dựng và phát triển do Ông Nguyễn Quang Duy thụ ủy”

CALI TODAY NEWS, Mọi người Việt 18 tuổi trở lên sinh sống ở Tiểu bang Victoria đều có quyền đi bầu để chọn 1 trong 2 Liên danh tranh cử Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Victoria, Úc cho nhiệm kỳ 2022-25, vào ngày Chúa Nhật 18/9/2022 sắp đến.
Chúng tôi thuộc Liên Danh XÂY DỰNG và PHÁT TRIỂN.
Mục đích của bài viết này là gởi đến mọi người những thông tin cần thiết và quan trọng về Liên danh của chúng tôi.
Tiện đây, Liên danh xin gởi đến quý vị một số hình ảnh sinh hoạt cộng đồng của ông Nguyễn Quang Duy – Thụ ủy Liên danh, do ông Nguyễn Nhân đã chụp và gởi tặng để giúp ích cho sự tranh cử của chúng tôi: (
Phương châm hoạt động của liên danh của chúng tôi là “XÂY DỰNG CỜ VÀNG, PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG” vì chúng tôi tin rằng cộng đồng của chúng ta là Cộng Đồng Người Việt Tự Do, bao gồm tuyệt đại đa số những người Việt phải bỏ nước ra đi vì không thể sống được dưới chế độ độc tài, bất nhân cộng sản.
Chúng ta sẵn sàng gát bỏ mọi khác biệt cá nhân để hội tụ chung quanh lá cờ Vàng, lá cờ của chính nghĩa dân tộc xuyên suốt thế kỷ qua.
Chính lá cờ Vàng đã, đang và sẽ tiếp tục bảo vệ cộng đồng trước âm mưu xâm nhập, lũng đoạn và phá hoại của đảng Cộng sản Việt Nam để chúng ta có thể đóng góp, xây dựng và phát triển cộng đồng, giữ gìn văn hóa dân tộc .
Liên Danh chúng tôi tin rằng phải dựa vào chính nghĩa dân tộc thì chúng ta mới có thể bảo vệ, duy trì và phát triển cộng đồng, đóng góp một cách tích cực cho xã hội và nước Úc.
Thưa quý vị, “XÂY DỰNG CỜ VÀNG, PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG” là phương châm mà cộng đồng chúng ta đã gìn giữ và đeo đuổi suốt 46 năm qua mà cũng là viễn kiến để chúng ta theo đó mà phát triển.
Ông Nguyễn Quang Duy đến Úc năm 1982, vừa đi học vừa đi làm vừa đóng góp xây dựng cộng đồng. Ông tốt nghiệp Cao Học Kinh Tế và làm công chức liên bang trên 20 năm nay đã về hưu. Ông đã từng là chủ tịch CĐNVTD tại Canberra và phó chủ tịch CĐNVTD tại Úc châu, cũng như đã từng là Trưởng Khối 8406 tại Úc và tại Victoria. Ông cũng là một người viết báo tự do nay muốn dấn thân để xây dựng Cộng Đồng. Đúng lý phải nói rõ là sự dấn thân của toàn liên danh “XÂY DỰNG và PHÁT TRIỂN”.
Trong liên danh của chúng tôi có ông Phó Quốc Vân là Tổng thư ký, ông cũng đến Úc từ năm 1982. Ông tốt nghiệp Cao Học Khoa Học năm 1994. Ông làm chuyên gia với nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển chiến lược, lập kế hoạch và thực hiện quy trình cải thiện công ty. Về xã hội, ông là cộng tác viên cho Chương trình Đời sống mới của Đài SBS – Việt ngữ và cựCố vấn Tâm lý cho Lifelife Australia.
Phó Nội Vụ có cô Nguyễn Thụy Vi  sinh tại Úc tốt nghiệp Cử Nhân – Hành Chánh Tư Pháp Hình Sự hiện là Nhân Viên Bưu Điện. Cô sinh hoạt trong các đoàn thể công giáo. Cô là Trưởng nhóm Thiếu Nhi Công Giáo và là Trưởng nhóm Thanh Thiếu Niên Công Giáo.
Phó Ngoại Vụ có ông Nguyễn Trí Nathan sinh tại Úc tốt nghiệp Cử Nhân Xây Dựng. Hiện là Kỹ sư công chánh, Major Road Projects Victoria. Hiện là Thư Ký CĐNVTD tại Victoria (2021-22) và là Trưởng nhóm Thanh Thiếu Niên Công Giáo, Holy Name Catholic Church.
Phó Kế Hoạch Tài chánh có bà Tiêu Xuân Trang đến Úc năm 2008, bà tốt nghiệp Cử Nhân Nha Khoa và là Bác sĩ Nha Khoa ở Việt Nam, hiện là Trợ tá Nha sĩ. Bà là Thư Ký, Khối 8406 và là Thủ Quỹ, Quỹ Tù Nhân Lương Tâm.
Thủ Quỹ có bà Nguyễn Kim Hương đến Úc từ năm 1979. Bà học y tế và làm y tá hơn một năm. Sau đó buôn bán nay đã hưu trí. Bà làm Thiện nguyện viên cho SEMVAC và CĐNVTD tại Victoria.
Mục đích của LIÊN DANH là xây dựng và phát triển cộng đồng chúng ta, vì thế LIÊN DANH sẽ hướng tới thực hiện: 
  1. Hoạt động theo Nội Quy của Cộng Đồng (VCA-Vic) và theo nguyên tắc “nhóm lãnh đạo, cá nhân phụ trách” (collective leadership, individual accountability).
  2. Thành lập nhiều Tiểu Ban Chuyên Môn đặc trách các mặt quan trọng trong sinh hoạt cộng đồng, đời sống và xã hội. 
  3. Kết nối các Hội đoàn, Đoàn thể người Việt thành một khối tương trợ để cùng phát triển.
  4. Đẩy mạnh sự giúp đỡ cho người Việt mới đến Úc.
  5. Tích cực tham gia các hoạt động chống sự xâm nhập và lũng đoạn của Đảng Cộng Sản Việt Nam tại Úc, và ủng hộ đồng bào trong nước đấu tranh đòi hỏi nhân quyền, tự do và dân chủ.
Chúng tôi xin mời quý vị tham dự hai buổi ra mắt và gặp gỡ cử tri để chúng tôi có dịp trình bày rõ hơn:
Buổi thứ nhất từ 1 giờ đến 5 giờ chiều thứ bảy 10-9-2022 tại The Salvation Army Hall, số 5 View Road Springvale.
Buổi thứ hai cũng từ 1 giờ đến 5 giờ chiều Chủ Nhật 11-9-2022 tại Trung tâm Sinh hoạt Cộng đồng (ĐTQT) số 90 Knight Avenue, North Sunshine, từ 13 giờ
Cuộc bầu-cử sẽ diễn ra từ 8 giờ 30 sáng đến 5 giờ chiều ngày Chủ nhật 18-9-2022.
Trong ngày đi bầu, các cử tri phải xuất trình với nhân viên phòng phiếu một trong các giấy tờ sau đây để chứng minh có địa chỉ thường trú tại tiểu bang Victoria. Driver Licence kèm theo một trong các thẻ sau đây
– Medicare card
– Senior card
– Health Care Card
– Một trong các hoá đơn có tên chính quý vị trả tiền gas (gas bill), tiền điện (Electricity bill) và tiền nước.
Có tất cả 6 thùng phiếu:
1. St Albans – Sunshine Đền Thờ Quốc Tổ – số  90 Knight Ave, Sunshine North VIC 3020.
2. Footscray Văn Phòng Cộng Đồng số 1/56 Nicholson st, Footscray Vic 3011.
3. Tu Viện Quảng Đức số 85-105 Lynch Rd, Fawkner VIC 3060.
4. Lalor Nhà thờ St Luke – Trường Việt Ngữ Lalor: 1A David St, Lalor VIC 3075.
5. Và tại Richmond Văn Phòng Hội Phụ Nữ Việt Úc (AVWWA): 30-32 Lennox Street, Richmond, VIC 3121.
6. Thùng phiếu ở Springvale đã thay đổi địa điểm sang Chùa Hoa Nghiêm 442- 448 Springvale Vic 3172.
Nhờ quý vị giúp vận động gia đình và bạn bè đi bầu và bầu cho Liên Danh Xây Dựng và Phát triển. Ngày 18/9/2022 là ngày bầu cử quý vị nhớ rủ gia đình bạn bè đi bầu và khi đi quý vị nhớ mang theo mang theo giấy chứng minh địa chỉ của quý vị.
Nếu muốn biết thêm chi điều chi xin liên lạc với tôi Nguyễn Quang Duy qua điện thoại số 0444527829 hay bằng email duyact@yahoo.com.au
Thay mặt Liên Danh, thành thật cảm ơn sự tín nhiệm của quý vị.
Kính mến
Nguyễn Quang Duy
Melbourne, Úc Đại lợi
9/9/2022

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img