Thursday, March 28, 2024

Indonesia: Cậu bé 14 tuổi có khả năng “đẻ trứng”

Cậu bé 14 tuổi ở Indonesia không những đẻ được trứng từ năm 2016, mà còn cho ra ngay lập tức 2 quả trứng trước sự kinh ngạc của các bác sĩ.

Cậu bé Akmal ở Gowa cho biết mình bắt đầu “đẻ trứng” thường xuyên từ năm 2016. Theo lời kể của bố Akmal, những quả trứng thường chỉ có thuần lòng đỏ hoặc lòng trắng bên trong. Akmal đã phải vào bệnh viện rất nhiều lần vì căn bệnh hiếm thấy này và đã “cho ra đời” luôn hai quả trứng ngay trước sự chứng kiến của các bác sĩ.

“Thằng bé đã cho ra 18 quả trứng trong hai năm và, thêm hai quả mới ra hôm nay nữa là 20. Tôi có đập quả trứng đầu tiên ra thì thấy toàn lòng đỏ, không có lòng trắng”, bố của Akmal kể.

Photo Credit: http://www.ladbible.com

Các bác sĩ đều ngỡ ngàng và cho biết trứng không thể thành hình trong cơ thể người được. Phát ngôn viên của bệnh viện cho biết: “Chúng tôi ngờ rằng những quả trứng này từ bên ngoài bị nhét vào trong cơ thể cậu bé nhưng vẫn chưa tận mắt bắt được chứng cớ”. Bố của Akmal thì phủ nhận lời cáo buộc này.

“Akmal chưa bao giờ nuốt quả trứng nào, sao nó lại làm thế chứ?”, ông nói.

Bác sĩ ở Bệnh viện Syekh Ysuf hiện đã cách ly Akmal để tìm hiểu về căn bệnh lạ này, ở đó cậu bé sẽ không được tiếp cận với trứng.

“Về mặt khoa học, trứng gà không thể hình thành bên trong cơ thể con người, điều đó là không thể, đặc biệt là trong hệ tiêu hóa”.

TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img