Thursday, March 28, 2024

TT Trump phản pháo về tin đồn bầu cử năm 2020

AP – Hôm thứ hai 7/8 TT Donald Trump vẫn tuyên bố ‘sự ủng hộ dành cho ông vẫn rất mạnh mẽ’, mặc dù có báo cáo là một vài nhà chính trị của Cộng Hòa đang nghiên cứu sẽ ra tranh cử Tổng Thống Hoa Kỳ vào năm 2020 mà không có ông.

Trong một loạt tweets đánh ra hôm thứ hai, ông Trump nói: “Chính phủ Trump vẫn lớn mạnh hơn bao giờ hết, dù có một số tin giả”. Ông Trump nhắc đến chuyện báo New York Times cho biết một vài chính trị gia Cộng hòa, kẻ cả PTT Mike Pence, có ý định ra tranh cử năm 2020.

PTT Mike Pence lên tiếng bác bỏ chuyện ông dự tính ra tranh cử như thế. Ông Trump cho hay dù đang nghỉ ngơi dài hạn ở New Jesey do người ta phải thay thế bộ phận sưởi và điều hòa ở Tòa Bạch Ốc, ông vẫn làm việc và sẽ đi New York trong tuần sau.

Photo Courtesy: AP

Bà Lindsay Walters, phát ngôn nhân của Tòa Bạch Ốc, hôm thứ hai cũng nói TT Trump sẽ có kế hoạch trở lại New York City đầu tuần sau, nhưng bà không cho biết thêm chi tiết ông Trump đi như thế để làm gì.

Còn TT Trump thì cho hay ông sẽ đi New York City cho “một vài vụ gặp gỡ”, người ta nhận thấy từ khi nhậm chức vào đầu năm nay, TT Trump chưa bao giờ ngủ qua một đêm ở tòa nhà Trump Tower của ông ở NYC.

Tòa Bạch Ốc chỉ cho hay là “TT Trump sẽ có cuộc gặp gỡ với vài vị Bộ Trưởng và các cố vấn hàng đầu của ông để bàn về các vấn đề như y tế và thuế má ở ngay tại New Jersey, trong thời gian ông Trump nghỉ hè”

Đào Nguyên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img