Thursday, March 28, 2024

Các đồng mình của Trump đang ngăn cản ông không tái tranh cử vào năm 2024

Các đồng minh của ông Trump đang nỗ lực ngăn cản ông ấy tái tranh cử tổng thống vào năm 2024, The Atlantic đưa tin.

Trump đã nhiều lần úp mở rằng ông có thể trở thành ứng cử viên của Đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo và đã huy động được hàng chục triệu đô la từ những người ủng hộ để tài trợ cho tương lai chính trị của mình.

Tờ Atlantic đưa tin, một trong những cựu cố vấn chiến dịch của Trump, người giấu tên, cho biết họ có kế hoạch cảnh báo Trump rằng ông có thể bị coi là kẻ thất bại chính trị nếu thất bại lần nữa.

Người này liên hệ về ứng cử viên Adlai Stevenson – người đã thất bại trong hai cuộc bầu cử tổng thống liên tiếp vào những năm 1950 – để khuyên can Trump

Newt Gingrich, cựu Chủ tịch Hạ viện và là đồng minh của Trump, nói với The Atlantic: “Tôi không nghĩ ông ấy muốn mạo hiểm thua hai lần.”

Sự căm ghét thất bại của Trump đã được ghi lại rõ ràng trong sự nghiệp của ông, và những người khác biết rõ về Trump đã lặp lại dự đoán của Gingrich.

Trump đã từ chối chấp nhận rằng ông đã thua cuộc bầu cử năm ngoái. Thay vào đó, ông ta tiếp tục đưa ra những tuyên bố vô căn cứ về gian lận bầu cử trên diện rộng.

John Bolton, cựu cố vấn an ninh quốc gia của ông , đã nói về ông chủ cũ của mình vào đầu tháng này: “Tôi nghĩ rằng ông ấy biết sâu bên trong, mặc dù ông ấy sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó, ông ấy đã thua vào năm 2020 và rất sợ thua vào năm 2024 bởi vì ông ấy ghét bị gọi là kẻ thất bại. “

Mary Trump, cô cháu gái bị ghẻ lạnh của cựu tổng thống, nói với Insider hồi đầu năm rằng cô tin rằng hoạt động chính trị của chú mình là một mánh khóe để tiếp tục huy động tiền từ những người ủng hộ ông.

“Điều quan trọng cần nhớ là Donald không quan tâm đến chính trị. Ông ấy không thể quan tâm đến đất nước này. Ông ấy không thể quan tâm hơn đến đảng Cộng hòa”, cô nói vào tháng Ba.

“Tất cả chỉ là để duy trì sự nắm giữ quyền lực,” cô tiếp tục. “Ông ta nghĩ rằng ở một mức độ nào đó, nó sẽ cho phép ông  ta tiếp tục hoạt động mà không bị trừng phạt như ông ta đã làm cả cuộc đời của mình, và nó cũng sẽ cho phép ông ta tiếp tục móc tiền của mọi người.”

TH

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img