Thursday, March 28, 2024

Bắt Thầy dạy Mỹ thuật hành hung tình dục học sinh tiểu học San Jose năm 2016

SAN JOSE  (CaliToday) – Một giáo viên Mỹ thuật người Mỹ gốc Á ở San Jose dính líu tới hình sự do bị tình nghi có những hành vi không đứng đắn với học sinh, theo thông cáo báo chí từ Văn phòng Quận trưởng Cảnh sát Santa Clara. 

Stephen Eugene Thai, 33 tuổi vào thứ Tư bị nhà chức trách bắt giữ  và giam tại nhà tù quận hạt Santa Clara, đối mặt với những cáo buộc hành vi dâm ô và dâm đãng với trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với trẻ em để phạm tội tình dục, và quấy rối và sàm sỡ một trẻ em. Anh ta không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra. 

Nhà chức trách mở cuộc điều tra vào tháng trước sau khi nhận được thông tin về vụ hành hung tình dục vào năm 2016. Điều tra cho thấy, Thai dở trò với 2 học sinh trong chương trình Mỹ thuật sau giờ học đường tại một trường tiểu học ở San Jose do anh ta phụ trách trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến 2017. Cảnh sát cho hay, Thai vào năm 2020 tìm ra hai nạn nhân vị thành niên trên mạng xã hội, và tìm cách liên lạc họ. 

“Sau cuộc điều tra thấu đáo, trát bắt giữ được ban hành cho nghi can,” thông cáo báo chí ghi. 

Hiện chưa rõ nếu bị kết tội tất cả những tội danh trên, tên  Thai sẽ đối mặt với bản án như thế nào. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. 

Nhà chức trách tin có thể còn có thêm những nạn nhân khác, kêu gọi bất cứ ai là nạn nhân của tên Thai, hãy liên lạc với Văn phòng Quận trưởng Cảnh sát Santa Clara: 408-808-4500. 

Hương Giang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img