Thursday, March 28, 2024

Chiến dịch gây quỹ GoFundMe tặng $275,000 cho các nạn nhân Las Vegas

The Hill – Chiến dịch gây quỹ trực tuyến trên trang GoFundMe cho các nạn nhân trong vụ thảm sát ở Las Vegas vào năm ngoái đã quyên được $31.5 triệu Mỹ kim. Họ thông báo trong tuần này rằng họ sẽ tặng $275,000 Mỹ kim cho các gia đình của 58 người tử vong trong cuộc thảm sát này.

Quỹ nạn nhân Las Vegas, đã trở thành một tổ chức phi lợi nhuận, cho biết 10 người bị liệt hoặc tổn thương não vì vụ thảm sát cũng nhận được $275,000 Mỹ kim.

Quỹ này cũng chia sẻ một biểu đồ về cách họ chi số tiền $31.5 triệu Mỹ kim cho hơn 500 nạn nhân trong vụ thảm sát Las Vegas như thế nào.

$10 triệu Mỹ kim sẽ được chia cho 147 nạn nhân đã nhập viện. Những người phải chữa trị lâu hơn trong bệnh viện sẽ nhận được một số tiền nhiều hơn.

Hơn $2.5 triệu Mỹ kim sẽ được chia cho 317 người bị thương trong cuộc tấn công.

Photo Credit: The Hill

Bắt đầu từ thứ Hai, quỹ này sẽ phân phát toàn bộ số tiền họ quyên được trong thời gian qua, một phát ngôn nhân cho hay.

Quỹ này nhận được hơn 90,000 lượt đóng góp. Hãng du lịch Southern Nevada, các công ty giải trí và sòng bài đóng góp hơn 40% tổng số tiền, theo NBC đưa tin.

Quỹ đã dựa vào một ủy ban gồm các chuyên gia và nhà tài trợ để xác định phân phối số tiền này như thế nào. Nạn nhân và gia đình của họ đã tham gia hai cuộc họp do ủy ban này tổ chức để biết thông tin về quỹ.

Nam Phố (CaliToday)

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img