Thursday, March 28, 2024

Florida: Bắt giữ 4 người ăn trộm xăng

TAMPA, Fla. ( WFLA ) – Các viên chức Florida đã bắt giữ 4 người đàn ông trong tuần này, với cáo buộc họ sử dụng một thiết bị trên máy bơm xăng cho phép họ bơm nhiên liệu với giả rẻ

Bộ Nông nghiệp và Dịch vụ Tiêu dùng Florida đã thực hiện vụ bắt giữ vào thứ Tư. Ủy viên Nông Nghiệp Nikki Fried cần xem xét những loại tội phạm này một cách nghiêm túc.

Fried nói: “Bất cứ khi nào chúng tôi thấy một hành vi trộm cắp như thế này, chúng tôi không khoan nhượng.”

Các vụ việc được cho là xảy ra tại một trạm xăng Circle K ở Lutz và một trạm xăng Circle K ở Lakeland. Tại địa điểm Lutz, các viên cảnh sát đã bắt giữ Marlon Rosel-Rodriguez và Yordan Diaz Benitez của Tampa. Tại địa điểm Lakeland, họ bắt giữ Yulier Garcia-Martinez và Rogelio Llarena ở Orlando.

Ned Bowman, chủ tịch Hiệp hội các nhà tiếp thị dầu mỏ Florida, cho biết các nghi can  đang thực hiện một hoạt động khá tinh vi.

“Những nghi can này thay đổi bộ tạo xung. Bộ tạo xung là thiết bị nằm bên trong máy bơm  để điều chỉnh dòng chảy của nhiên liệu, ”Bowman giải thích. “Vì vậy, họ có thể thay đổi giá nhiên liệu xuống  và đổ đầy thùng sau xe tải của họ – thùng chứa hoặc bình dự phòng – với nhiên liệu về cơ bản là miễn phí.”

Bowman cho biết các trạm xăng nhỏ, độc lập thực sự có thể bị ảnh hưởng bởi loại tội phạm này.

“Ai đó bơm xăng với giá 5 xu một gallon, hoặc nhiên liệu diesel với giá 5 xu một gallon,” Bowman nói.

Ủy viên Fried đang thúc giục Floridians đề phòng những loại tội phạm này, và cả những tội ác khác 

Cư dân Florida có thể báo cáo hoạt động đáng ngờ bằng tiếng Anh theo số 1-800-HELP-FLA hoặc bằng tiếng Tây Ban Nha tại số 1-800-FL-AYUDA.

TH

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img