Thursday, March 28, 2024

FBI truy tìm một người gốc Việt doạ bắn gia đình và thương xá

Albuquerque, N.M (Albuquerque Journal) — Một người đàn ông gốc Việt ở tiểu bang New Mexico đang bị FBI truy nã vì đã lẩn trốn nhà chức trách sau khi lên mạng xã hội đe doạ xả súng trong nhà và thương xá.

Thắng Nguyễn – 22 tuổi – bị bắt giữ vào ngày 5 tháng 7, đối mặt với cáo buộc đe doạ làm tổn thương người khác. Thắng được thả trong thủ tục chuẩn bị cho phiên sơ thẩm và anh ta biến mất dạng từ đó, phát ngôn nhân Cơ quan điều tra liên bang Frank Fisher cho hay.

Theo cáo trạng hình sự đệ lên toà liên bang địa phương, Nguyễn lên Facebook đăng lời đe doạ sẽ đâm và bắn thân nhân trong gia đình cùng với người đi mua sắm tại thương xá Cottonwood Mall.

Thắng Nguyễn – 22 tuổi

“Tôi cũng đã bảo không sợ cảnh sát, không quan tâm lắm nếu họ đến, vì lúc họ đến tìm tôi thì tôi đã bỏ đi lâu rồi,” Thắng đăng trên trương mục Facebook của mình.

Khi bị cảnh sát Albuquerque tóm được, Nguyễn bảo anh ta giận người thân, doạ họ để được để ý, còn những đe doạ nổ súng ở khu thương xá chẳng qua là “trò đùa.”

Trát bắt giữ nhận dạng Thắng Nguyễn là người gốc Việt, cao 5 ft 10, cân nặng 170 pounds, tóc đen, mắt nâu. Người dân có thông tin về người đàn ông này, hãy liên lạc văn phòng FBI: (505) 889-1300 hoặc vào mạng tips.fbi.gov

Hương Giang (Theo Abqjournal)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img