Friday, March 29, 2024

Dân Chủ muốn thuê McCabe để giúp ông nhận tiền hưu trí

The Hill – Một nhà lập pháp Đảng Dân Chủ vào hôm thứ Bảy đã đưa ra lời mời cựu Phó Giám đốc FBI McCabe về làm việc, để ông này được hưởng các chế độ hưu trí. Ông McCabe bị đuổi việc chỉ 2 ngày trước khi ông đủ điều kiện nhận tiền hưu.

Dân biểu Mark Pocan (Dân Chủ – Wisconsin) đã trả lời một bài tweet của Andrea Mitchell đài NBC, người đã loan tin rằng ông McCabe có thể nhận được tiền hưu trí nếu ông được Quốc Hội thuê làm việc lại.

Ông Pocan viết trên Twitter rằng: “Andrew gọi cho tôi. Tôi có thể sử dụng báo cáo về những gia đình tội phạm ở Thủ đô Washington.”

Photo Credit: The Hill

Tổng trưởng Tư pháp Jeff Sessions đã sa thải ông McCabe vào tối thứ Sáu, chỉ 2 ngày trước khi ông McCabe đủ điều kiện để hưởng đầy đủ các chế độ hưu trí.

Ông Sessions đưa ra quyết định này sau khi một nguồn tin nội bộ cho rằng ông McCabe đã chia sẻ thông tin chưa được kiểm duyệt cho truyền thông và không trung thực với các nhà điều tra.

Cựu Phó Giám đốc FBI McCabe thì tuyên bố việc ông bị sa thải là một nỗ lực nhằm làm suy yếu cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller. Hơn nữa, ông được quyền chia sẻ thông tin với truyền thông vào thời điểm đó.

Nam Phố (CaliToday)

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

MỚI CẬP NHẬT

spot_img